CẤP NƯỚC CỦ CHI

Văn phòng giao dịch Củ Chi là địa điểm kinh doanh của Công ty Cổ phần Hạ tầng Nước Sài (Saigonwater) được thành lập vào ngày 09/12/2019, với chức năng chính là quản lý vận hành công tác cấp nước sạch tại huyện Củ Chi.

Thông tin chung:

  • Địa điểm kinh doanh: Văn phòng giao dịch Củ Chi
  • Địa chỉ: Số 928, Quốc lộ 22, ấp Bàu Tre 2, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi.
  • Điện Thoại: (028) 3790 4356 – (028) 3790 4911 – (028) 3790 4912
  • Hotline: 0901.196.126
  • Đại diện: Ông Nguyễn Khánh Duy              Chức vụ: Giám đốc điều hành
  • Email:       capnuoccuchi@saigonwater.com.vn
  • Website:    hddt.saigonwater.com.vn
  • Facebook: Facebook-Cấp Nước Củ Chi
  • Zalo:          Zalo-Cấp Nước Củ Chi

Cơ cấu tổ chức gồm có 05 phòng, ban:

  1. Phòng Hành chính – Kế toán
  2. Phòng Ghi số & DTSC
  3. Phòng Kế hoạch – Kỹ thuật
  4. Phòng Dịch vụ khách hàng
  5. Đội thanh tra – Kiểm tra

Sơ đồ tổ chức Văn phòng giao dịch Củ Chi:


I. THÔNG BÁO-TIN TỨC

⇒ THÔNG BÁO NGƯNG CẤP NƯỚC VÀ THU HỒI ĐỒNG HỒ NƯỚC ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG KHÔNG SỬ DỤNG NƯỚC SẠCH TRÊN 03 THÁNG

Nhằm nâng cao tỷ lệ sử dụng nước sạch, tránh lãng phí và thất thoát nước trong quá trình cung cấp nước sạch trên địa bàn huyện Củ Chi, Công ty Cổ phần Hạ tầng nước Sài Gòn (Saigon Water) xin thông báo:

Kể từ tháng 01/2023, Saigon Water sẽ tiến hành thực hiện ngừng cấp nước và thu hồi đồng hồ nước đối với các tổ chức, cơ sở, hộ dân (gọi là khách hàng) không sử dụng nước sạch liên tục trong thời gian trên 03 tháng (tính đến 31/12/2022). Trường hợp khách hàng có đồng hồ nước bị thu hồi, nếu muốn sử dụng nước sạch trở lại thì phải thanh toán chi phí lặp đặt đấu nối đồng hồ nước mới và các khoản phí khác theo quy định (chi tiết vui lòng xem ảnh đính kèm).

Xin cảm ơn quý khách!

Link : download thông báo tại đây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Công ty cổ phần hạ tầng nước Sài Gòn – VPGD Củ Chi

  • Địa chỉ số 928, Quốc lộ 22, Ấp Bàu Tre 2, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi.
  • Số điện thoại 0901.196.126  

 Trân trọng ./.


⇒ Bạn tải Ví nhập mã “XINCHAO” Quà tặng để MoMo lo!

Chào bạn mới, MoMo tặng quà cực hời! Chỉ cần nhập mã “XINCHAO”, liên kết ngân hàng và nạp tiền từ 10.000đ, combo quà 500.000đ lập tức bay về Ví! Tải MoMo và nhập mã nhận quà ngay!

Nhận ngay combo quà khủng chưa từng có dành cho bạn mới nhập mã! Từ 01/06/2022 đến 31/07/2022, nhanh tay nhập mã “XINCHAO”, để nhận trọn gói quà 500.000đ tiện ích gồm thẻ quà thanh toán hoá đơn điện nước, nạp điện thoại, nạp data 3G/4G … Nhập mã ngay, quà bay về Ví!

Lần đầu đăng ký ứng dụng MoMo và thực hiện 1 giao dịch bất kỳ khui nóng gói quà

  • Thẻ quà giảm 50.000đ khi thanh toán hóa đơn NƯỚC trên MoMo.
  • Thẻ quà giảm 20.000đ khi thanh toán hóa đơn NƯỚC trên MoMo.
  • Thẻ quà giảm 20.000đ nạp/mua thẻ điện thoại trên MoMo.
  • Thẻ quà giảm 10% tối đa 30.000đ nạp/mua thẻ điện thoại trên MoMo.
  • Giảm 50% tối đa 15.000đ khi nạp Data 3G/4G trên MoMo.
  • Giảm 50% tối đa 20.000đ khi thanh toán Apple/Google.
  • Hoàn 50% phí chuyển tiền liên ngân hàng, tối đa 35.000đ.
  • Giảm 30.000đ khi thanh toán siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
  • Giảm 50% tối đa 60.000đ khi đặt đồ ăn BAEMIN qua MoMo.
  • Giảm 50.000đ thanh toán cà phê, trà sữa.
  • Giảm 50.000đ khi thanh toán siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
  • Giảm 20% tối đa 50.000đ khi thanh toán Tiki/Lazada.
  • Giảm 70.000đ khi thanh toán bảo hiểm qua MoMo.

(*)Lưu ý: Bước nhập mã phải trước bước liên kết ngân hàng để nhận quà tặng.

QUY ĐỊNH LIÊN KẾT NGÂN HÀNG

  • Chương trình chỉ áp dụng cho NĐGT chưa có Ví MoMo và chưa từng thanh toán hóa đơn trên MoMo.
  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lượt nhận thưởng/1 ví/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị).
  • Theo quy định TT23, NĐGT phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực Ví thì mới đủ điều kiện nhận thưởng.
  • Số định danh chưa từng nhận thưởng (CMND/CCCD/Hộ chiếu).
  • Không áp dụng cho khách hàng chưa từng liên kết tài khoản ngân hàng nhưng đã từng nạp tiền vào Ví MoMo (từ điểm giao dịch, hoặc từ thẻ quốc tế Visa/Master/JCB, hoặc từ thẻ ATM ), đã từng rút tiền từ Ví MoMo, đã từng giao dịch bằng Ví MoMo ngoại trừ nhận tiền từ Ví MoMo khác.
  • Tài khoản ngân hàng liên kết chưa từng nhận thưởng.
  • Ngân hàng áp dụng trả thưởng khi liên kết qua hình thức trực tiếp với Ví MoMo: Vietcombank, Agribank, BIDV, Techcombank (thẻ ghi nợ nội địa & thẻ ghi nợ quốc tế), TPBank (tài khoản mở tại TPBank), Eximbank, OCB, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, Bảo Việt, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, Nam Á Bank, SHB, Bắc Á Bank, HDBank, Saigonbank, Indovina Bank, VTB, VCCB, Shinhan, VPB, VIB, ngân hàng số Timo.
  • Đối với khách hàng liên kết Ví MoMo với tài khoản BIDV, ABB, MBB, ngân hàng số Timo, OCB, HDBank, PVcomBank, Techcombank (thẻ ghi nợ nội địa & thẻ ghi nợ quốc tế), VCCB, Shinhan, VPB, VIB, khách hàng cần thực hiện thêm bước định danh tài khoản và xác thực khuôn mặt
  • Ưu đãi không áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo qua hình thức liên kết ngân hàng quốc tế Visa/Master/JCB & thẻ ATM qua cổng Napas, hoặc mở tài khoản TPBank trên ứng dụng MoMo.
  • Ưu đãi không áp dụng liên kết ngân hàng ACB,  SeABank, Kienlongbank, Vietinbank.
  • Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).
  • Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa “trợ giúp” vào ô tìm kiếm (Miễn phí).
  • Email: hotro@momo.vn (Miễn phí).

=> CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TỪ PAYOO (VietUnion) KHI THANH TOÁN TIỀN NƯỚC QUA ỨNG DỤNG ZALO PAY

+ Tên Chương trình: “Thanh toán Nước trên Zalo, Giảm đến 50K – Cùng cơ hội trúng Vàng, Tiền mỗi tuần”

+ Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 01/04/2022 tới ngày 03/05/2022

+ Áp dụng cho: Khách hàng chưa từng thanh toán hóa đơn tiền Nước qua ví ZaloPay.

+ Quà tặng:

• Phiếu giảm giá 50.000đ, áp dụng khi thanh toán hóa đơn từ 200.000đ trở lên

• Mã dự thưởng tham gia chương trình “Trả hóa đơn Trúng Vàng” – giải thưởng lên đến 2 chỉ vàng PNJ 24K


II. DỊCH VỤ-KHÁCH HÀNG

1. LẮP ĐẶT ĐỒNG HỒ NƯỚC

» Điều kiện

  • Vị trí đăng ký lắp đặt đồng hồ nằm trong phạm vi đã có mạng lưới cấp nước của công ty.
  • Vị trí đăng ký lắp đặt đồng không có tranh chấp quyền sở hữu và sử dụng vị trí.
  • Vị trí lắp đặt đồng hồ nước nằm ngoài hàng rào, cổng, tường rào.

» Hồ sơ đăng ký

  • Giấy đăng ký sử dụng dịch vụ cấp nước (01 bản) (Bấm để tải)
  • Hợp đồng dịch vụ cấp nước (02 bản). (Bấm để tải)
  • Các giấy tờ đính kèm:
    • Hộ khẩu thường trú hoặc Hộ khẩu diện KT3 còn thời hạn tại địa chỉ gắn đồng hồ nước (photo đầy đủ nhân khẩu trong hộ để cấp định mức).
    • CMND bản photo của người đăng ký gắn đồng hồ nước.
    • Giấy chủ quyền nhà hoặc Giấy cấp nhà của Cơ quan hoặc quyết định cấp nhà của Cơ quan có thẩm quyền.
    • Hợp đồng của cá nhân, tổ chức thuê nhà của Nhà nước (nếu là thuê, mượn nhà đất để sử dụng thì cung cấp hợp đồng thuê nhà, đất với thời hạn ít nhất 05 năm” )
    • Giấy phép kinh doanh (đối với công ty)
    • Quyết định thành lập cơ quan (công ty)
    • Giấy phép xây dựng (có ghi địa chỉ xây dựng cụ thể).
    • Giấy cấp số nhà của Quận, Huyện.
    • Quyết định của Cơ quan có thẩm quyền hoặc Bản án có hiệu lực thi hành của Toà án công nhận quyền sỡ hữu, sử dụng, thừa kế, chuyển đổi, chuyển nhượng, mua bán nhà,…
    • Hợp đồng mua bán nhà được công chứng Nhà nước.
    • Một số giấy tờ khác…..

» Nơi nộp hồ sơ

  • Văn phòng giao dịch Củ Chi, Địa chỉ: Số 928 Quốc lộ 22, ấp Bàu Tre 2, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Hoặc đăng ký qua điện thoại, Website của Công ty https://hddt.saigonwater.com.vn/

» Thời gian giải quyết hồ sơ

  • Không quá 20 ngày làm việc (không tính thời gian xin phép đào đường hoặc trường hợp có trở ngại trong thi công do khách quan)

2. ĐĂNG KÝ ĐỊNH MỨC NƯỚC SINH HOẠT

Căn cứ Quyết định số 103/2009/QĐ-UB ngày 24/12/2009 của UBND Thành Phố về việc điều chỉnh giá nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

» Hộ dân có hộ khẩu hoặc sổ tạm trú cùng địa chỉ lắp đặt đồng hồ nước

Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:

  • Phiếu đề nghị (Bấm để tải)
  • Hộ khẩu hoặc sổ tạm trú gồm đầy đủ số lượng các nhân khẩu, có địa chỉ đúng với địa chỉ đang sử dụng nước.
  • Giấy báo hoặc hóa đơn tiền nước kỳ mới nhất.

» Hộ dân có hộ khẩu chưa đúng địa chỉ lắp đặt đồng hồ nước

Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:

  • Phiếu đề nghị. (Bấm để tải)
  • Hộ khẩu gồm đầy đủ số lượng các nhân khẩu (có địa chỉ khác với địa chỉ gắn đồng hồ nước).
  • Giấy xác nhận lưu trú thực tế của Công an xã/phường (có ký tên, đóng dấu) tại địa chỉ muốn đăng ký định mức (Bấm để tải)
  • Giấy báo tiền nước kỳ mới nhất của nơi cũ (nếu có) và nơi đăng ký mới.

» Định mức nước cho nhà trọ

Sinh viên và người lao động thuê nhà để ở (không có hộ khẩu thường trú tại Thành phố Hồ Chí Minh) có thời hạn hợp đồng thuê nhà từ 12 tháng trở lên, căn cứ vào giấy xác nhận tạm trú và hợp đồng thuê nhà có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, được tính định mức như nhân khẩu thường trú.

Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:

  • Phiếu đề nghị (Bấm để tải)
  • Giấy báo hoặc hóa đơn tiền nước kỳ mới nhất.
  • Đơn xin xác nhận lưu trú, tạm trú cho sinh viên và người lao động thuê nhà để ở (Bấm để tải)
  • Trường hợp chủ nhà trọ có Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú tại địa chỉ đăng ký, cần cung cấp hộ khẩu hoặc sổ tạm trú gồm đầy đủ số lượng các nhân khẩu đăng ký định mức để làm thủ tục đăng ký định mức sử dụng chung.

Lưu ý: khách hàng cần thanh toán tất cả các hóa đơn còn nợ hoặc các chi phí liên quan (nếu có) trước khi thực hiện đăng ký định mức nước sinh hoạt.

3. SANG TÊN HỢP ĐỒNG CẤP NƯỚC

» Điều kiện

  • Trường hợp khách hàng chuyển giao bất động sản cho người khác như: chuyển đổi, chuyển nhượng, thừa kế, cho, tặng… thì phải chuyển giao cả quyền sử dụng đồng hồ nước.
  • Khách hàng sử dụng nước tiếp theo phải đăng ký và ký kết lại hợp đồng cung cấp – sử dụng nước với đơn vị cấp nước.
  • Thay đổi thông tin tên đồng hồ do có sự đổi mục đích sử dụng nước.

» Hồ sơ chuẩn bị bao gồm

  • Phiếu đề nghị (Bấm để tải)
  • Hợp đồng dịch vụ cấp nước (02 bản) (Bấm để tải)
  • Các giấy tờ đính kèm:
    • Đối với hộ dân: sổ hộ khẩu hoặc tạm trú; CMND; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc hợp đồng mua bán nhà có công chứng…
    • Đối với cơ quan, doanh nghiệp: giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập; giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; hợp đồng thuê…

Lưu ý: Khách hàng cần thanh toán tất cả các hóa đơn còn nợ hoặc các chi phí liên quan (nếu có) trước khi thực hiện sang tên hợp đồng cấp nước.

4. NÂNG DỜI ĐỒNG HỒ

Trong quá trình sử dụng, khi khách hàng có nhu cầu di dời đồng hồ sang vị trí mới thì liên hệ Công ty đăng ký và được hướng dẫn, Công ty cấp nước sẽ cử nhân viên tiến hành khảo sát và báo giá cho khách hàng. Đơn giá di dời cho đồng hồ D15mm như sau:

Lưu ý:

  • Các đồng hồ muốn di dời phải thanh toán hết nợ tiền nước và các khoản phí khác (gian lận nước, làm bể ống cấp nhánh, ống cấp 3….) có liên quan theo quy định của công ty.
  • Đối với đồng hồ D15 thì vị trí đặt đồng hồ không vượt quá 15m tính từ đường ống cấp nước.
  • Trường hợp đồng hồ lớn hơn D15mm, Công ty cấp nước sẽ lên báo giá cho từng trường hợp cụ thể để gửi khách hàng có nhu cầu.

5. TẠM NGƯNG CẤP NƯỚC

5.1. Bấm chì lại khi bị đứt chì niêm phong. Bấm chì tạm ngừng cấp nước và khóa van cóc tạm  ngừng cấp nước

  • Trong trường hợp khách hàng chậm thanh toán, không thanh toán, gian lận.… nhân viên Công ty Cổ phần Hạ tầng nước Sài Gòn sẽ tiến hành tạm ngưng cấp nước, khi khách hàng có nhu cầu mở nước thì phải thanh toán chi phí mở nước (bấm chì hoặc khóa van cóc ngưng cấp nước).
  • Trường hợp chì niêm phong đồng hồ nước bị đứt được xác định do khách hàng gây ra, công ty sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sử dụng nước của khách hàng và làm thủ tục, tính phí bấm chì niêm phong lại đồng hồ.

Lưu ý:

  • Nếu thửa đất có từ một đồng hồ nước trở lên và cùng là một tên chủ sử dụng nước mà chậm thanh toán, nợ tiền nước, gian lận, cố tình lấp đồng hồ… thì Công ty sẽ ngừng cấp nước các đồng hồ cùng tên chủ sử dụng nước trên thửa đất đó, khi có nhu cầu mở nước thì phải thanh toán hết chi phí (nợ tiền nước và chi phí khác theo quy định công ty) của tất cả các đồng hồ trên thửa đất trên.
  • Đối với đồng hồ nước có kích thước lớn hơn D15mm, Công ty sẽ có bảng chiết tính riêng cho từng trường hợp cụ thể.

5.2 Ngừng cấp nước bằng phương pháp khóa van cóc thu hồi đồng hồ:

  • Công ty Cổ phần Hạ tầng nước Sài Gòn sẽ áp dụng biện pháp khóa nước thu hồi đồng hồ khi có đề nghị từ khách hàng hoặc sau khi đã áp dụng Tạm ngưng cấp nước” nhưng khách hàng vẫn cố ý vi phạm thì Công ty sẽ ra thông báo khóa nước thu hồi đồng hồ nước. Nếu khách hàng muốn đấu nối đồng hồ nước trở lại thì khách hàng phải thanh toán các khoản sau: Hóa đơn tiền nước còn nợ, chi phí lắp mới, chi phí khóa mở van cóc và chi phí thu hồi thu hồi. Chi phí khóa van cóc và thu hồi đồng hồ nước được tính như sau:

Lưu ý:

  • Đối với đồng hồ nước có kích thước lớn hơn D15mm, Công ty sẽ có bảng chiết tính riêng cho từng trường hợp cụ thể.
  • Các địa chỉ sử dụng nước bị ngừng cấp nước bằng phương pháp khóa nước thu hồi đồng hồ, Công ty sẽ xem xét tùy từng trường hợp cụ thể cho mục “chi phí thu hồi đồng hồ” khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt đồng hồ trở lại.

III. GIÁ NƯỚC

Căn cứ Quyết định số 25/2019/QĐ-UBND ngày 24 tháng 10 năm 2019 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, về việc “Ban hành giá nước sạch sinh hoạt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh lộ trình 2019-2022”.

Căn cứ Quyết định số 728/2019/QĐ-TCT-KDDVKH ngày 5 tháng 11 năm 2019 của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV, về việc “Ban hành đơn giá tiêu thụ nước sạch cho cơ quan hành chính sự nghiệp, đoàn thể; đơn vị sản xuất; đơn vị kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, lộ trình 2019-2022”.

Đơn giá tiêu thụ nước sạch áp dụng trên địa bàn huyện Củ Chi như sau :


IV. LỊCH GHI THU

Công ty tiến hành ghi chỉ số từ ngày 1 đến ngày 23 và thu tiền tại nhà từ ngày 5 đến ngày 30 hàng tháng. Vui lòng xem lịch ghi thu chi tiết theo tuyến đường  (Bấm để tải)  hoặc liên lạc số điện thoại hotline 0901.196.126 để được tư vấn.


V. THANH TOÁN TIỀN NƯỚC

Quý khách có thể thanh toán tiền nước bằng các cách sau:

1. Thanh toán trực tiếp cho nhân viên công ty đến thu tại nhà khách hàng

2. Thanh toán tại Văn phòng giao dịch Củ Chi : địa chỉ số 928, Quốc lộ 22, ấp Bàu Tre 2, xã Tân An Hội – Hotline 0901.196.126

3. Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng: các số tài khoản ngân hàng của Công ty bao gồm :

  • 113000112483 tại Ngân hàng Vietinbank – Chi nhánh KCN Biên Hòa.
  • 31110000976143 tại Ngân hàng BIDV – CN Tây Sài Gòn.
  • 0071000674672 tại Ngân hàng Vietcombank – CN TPHCM.
  • 060224893399 tại Ngân hàng Sacombank – CN Củ Chi.

Lưu ý : Khi thanh toán khách hàng vui lòng ghi rõ IDKH (có trên giấy báo hoặc biện nhận) và kỳ thanh toán để công ty thuận tiện trong quá trình gạch nợ.

4. Thanh toán tại các địa điểm thu hộ của Payoo: Thế giới di động; Điện Máy Xanh; Bách Hóa Xanh; Vinmart; Viễn Thông A, FPT shop…(chi tiết xem tại https://payoo.vn/Lưu ý : Khi thanh toán khách hàng vui lòng cung cấp IDKH (có trên giấy báo hoặc biện nhận) cho đơn vị thu hộ để thực hiện thanh toán

5. Thanh toán online qua ứng dụng internet banking và ví điện tử từ các đối tác thu hộ Payoo:

– Nhóm ngân hàng đã liên kết: Vietinbank; Sacombank; Techcombank; SCB; ACB, MB bank; OCB; TP bank; VP bank; Viet Bank; NCB; MSB bank; Bắc Á bank; Kiên Long bank; CIMB

– Nhóm ví điện tử đã liên kết: MoMo; VN Pay; Zalo pay; Payoo; Aripay; Home Credit; Gpay

Hướng dẫn thanh toán tiền nước online thông qua Internet banking hoặc ví điện tử:

Bước 1: Đăng nhập App (internet banking, ví điện tử)

Bước 2: Chọn mục “thanh toán hóa đơn”

Bước 3: Chọn mục thanh toán là “Nước”

Bước 4: Chọn khu vực hoặc nhà cung cấp là “Saigon Water – huyện Củ Chi” hoặc “Hạ tầng nước Sài Gòn – huyện Củ Chi”

Bước 5: Nhập IDKH (có trên giấy báo hoặc biên nhận)

Bước 6: Tra cứu và thực hiện thanh toán.

6. Thanh toán online qua link MOMO:

Bước 1: Tìm IDKH trên giấy thông báo cũ từ năm 2023 về trước và từ tin nhắn Zalo, SMS từ năm 2024 :

TỪ GIẤY IN THÔNG BÁO CŨ

TỪ TIN NHẮN ZALO 

TỪ TIN NHẮN SMS

Bước 2: copy link dưới +{“IDKH”} vào link thanh toán MoMo : https://hoadon.momo.vn/partner/cuchi_water/

Bước 3: Giả sử IDKH là “1234567” => link +{“IDKH”} :   https://hoadon.momo.vn/partner/cuchi_water/1234567

Bước 4: Kiểm tra thông tin Hóa đơn và chọn “THANH TOÁN”

Bước 5: Chọn”XÁC NHẬN” để thanh toán thành công.


VI. TRA CỨU HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại https://khachhang-ccw.dnpwater.vn/


VII. ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG BÁO QUA ZALO, EMAIL

Đăng ký nhận thông báo qua Email: https://hddt.saigonwater.com.vn/Guide#dangky

Đăng ký nhận thông báo qua Zalo: https://hddt.saigonwater.com.vn/Guide#zalo


VIII. GỬI YÊU CẦU, THẮC MẮC

Khách hàng có thể gửi yêu cầu: báo chỉ số, phúc tra chỉ số, thay đổi định mức, thay đổi thông tin… thông qua Website của công ty.

Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại https://hddt.saigonwater.com.vn/Guide#yeucau


IX. KẾT QUẢ KIỆM NGHIỆM MẪU NƯỚC

Công ty tiến hành lấy mẫu xét nghiệm chất lượng nước trên mạng cấp nước theo hướng dẫn trong Thông Tư 41/2018/TT-BYT của Bộ Y tế ban hành ngày 14/12/2018 và QCVN 01-1:2018/BYT về chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt.

Kết quả xét nghiệm chất lượng nước gần nhất (Kết quả kiểm nghiệm)